เป๊ปแย้มกานเซโล่อาจยังมีอนาคตเรือ

กานเซโล่ ถูกยืมตัวไป บาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเขาไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงครึ่งหลังของซีซั่น 2022-23 หลังกลายเป็นตัวเลือกหลังๆ ในทีม แมนฯ ซิตี้

ฟูลแบ็กวัย 30 ปี เคยเป็นตัวเลือกเบอร์แรกของ ก…

เลเกอร์สถ่ายสดมากสุดเอ็นบีเอ39เกมซีซั่นหน้า

แอลเอ เลเกอร์ส ยุคเฮดโค้ช เจเจ เรดิค จะกลับมาเป็นทีมอันดับหนึ่งของการถ่ายทอดสดระดับประเทศอีกครั้ง หลังทัพ 'ม่วง-ทอง' จะโชว์ตัวผ่านจอทีวีมากกว่าทุกทีม ตามมาด้วย โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส, บอสตัน เซลติกส์, นิว…

Final Fantasy Brave Exvius ฉบับอินเตอร์ โชว์คลิปเกมส์เพลย์ตัวใหม่

Final Fantasy Brave Exvius ซีรีส์เกมส์ตำนานสุดแฟนตาซีบนมือถือ ใกล้ถึงกำหนดปล่อยโหลดเวอร์ชั่นอินเตอร์เข้ามาทุกทีแล้ว ล่าสุด ค่ายเกมส์ Square Enix ตัดสินใจปล่อยคลิปเกมส์เพลย์ตัวใหม่ออกมาเช็กเรตติ้งกันอีกครั้ง ในงานเกมส์…

Final Contract เกมแนะนำจาก App Store จีน เตรียมเปิดให้เล่น SEA

เตรียมรอเลย Final Contract เกมมือถือ 3D SRPG จากค่าย UnlockGame ที่ได้รับความนิยมมากๆ ในจีน ถึงขนาดขึ้นเป็นเกมแนะนำใน App Store ของฝั่งจีนเขาด้วยล่ะ เตรียมปล่อยให้เล่นในโซน SEA เดือนธันวาคมนี้ มี 3 ภาษาให้เล่นได้แก่ ไทย, อังกฤษ แล…

LINE Paper Dash World เกมส์วิ่งสู้ฟัด ตะกูลไลน์

LINE Paper Dash World เกมส์แนววิ่งผ่านด่านสไตล์ใหม่ จาก Cygames ที่ทำลงในตะกูล LINE เกมส์ที่จะฉีกทุกกฏการวิ่งให้มันส์สะใจกว่าเดิม

หลักๆ แล้วเกมส์ LINE Paper Dash World จะเป็นเกมส์แนว Running Action วิ่งกระโดดเก็บเหรียญไปเ…

Line Games จับมือกับ Wemade เตรียมเปิดตัว Icarus เวอร์ชั่นใหม่

วันนี้มีข่าวการจับมือกันระหว่างบริษัทเกมใหญ่ Line Games กับทาง Wemade เจ้าของลิขสิทธิ์เกม Icarus เกมออนไลน์แนว MMORPG ชื่อดังที่เคยเปิดตัวไปในปี 2014 โดยการจับมือครั้งนี้พวกเขาจะสร้างเกมสำหรับแลพตฟอร์ม…

NetEase Games เปิดตัวเกม Revelation แนวผจญภัย MMO สุดอลังการ

NetEase Games เปิดตัวเกมโทรศัพท์มือถือใหม่อีกครั้ง Revelation เป็นเกม MMORPG เกมดังกล่าวมีพื้นฐานมาจากรูปแบบของแฟนตาซีตะวันออก ผู้เล่นจะสามารถสำรวจโลกด้วยคุณสมบัติการ ดำน้ำ และ การบิน ความยากของภารกิจถูกกำห…

One Piece Burning Will เตรียมเดินเรือพร้อมกัน 16 สิงหาคมนี้

แฟนๆ One Piece เตรียมเฮได้ระหว่างที่หลายๆ คนกำลังรอเกมอย่าง One Piece Bounty Rush ก็ได้มีการภาคใหม่ออกมาเฉยเลยซึ่งสาวก One Piece คงถูกใจและสนุกแน่นอน ซึ่งภาคนี้พัฒนาโดย Bandai Namco Shanghai ได้ส่งเกม One Piece: Burning Will (航海王: 燃燒意志) ที่กำลังจะ…

Garena ดึง DJ KSHMR ศิลปินระดับโลก มาสร้างประสบการณ์สุดมันบนเกม Free Fire

เมื่อเร็วๆ นี้ Garena ได้เซ็นสัญญากับสังกัดเพลงอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ (EDM) อย่าง “Spinnin’ Records” จาก Warner Music Group เพื่อดึงตัว DJ KSHMR (แคชเมียร์) ศิลปินระดับโลก มาสวมบทบาทเป็นตัวละครล่าสุดในเกม Free Fire นับเป็นอีกความร่…

Rush Rally 3 ขาซิ่งไม่ควรพลาดเกมมือถือรถแข่งเตรียมเปิด 29 มีนาคมนี้

Rush Rally 2 เกมรถแข่งที่เคยเปิดตัวแล้วสร้างเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ได้อย่างจากผู้ให้บริการ Brownmonste ที่เคยเผยแพร่ไปในปี 2016 ทั้งในระบบ Android และ iOS และปีนี้ก็ไม่อยู่เฉยจัดภาคใหม่ในชื่อ Rush Rally 3 ที่มีกำหนดเปิดตัวในวัน…