NEXON Korea ประกาศอัพเดทคอนเทนท์ใหม่ Mabinogi Duel

NEXON Korea เตรียมอัพเดทคอนเทนท์ใหม่ให้กับ Mabinogi Duel เกมการ์ดแนววางแผน Trading Card Game ที่เปิดให้ดาวน์โหลดกันไปก่อนหน้านี้แล้วบนสโตร์ Android และ iOS

Mabinogi Duel เป็นเกมมือถือแนว Trading Card Game แบบ MMO ที่เราจะสามารถก้าวขึ้นไปสู่ระดับ…

Soul Worker Academia เปิดให้ลงทะเบียนเตรียมทดสอบ CBT

รวดเร็วทันใจต้นเดือนที่ผ่านมาได้มีการประกาศเปิดตัวเกมซึ่งเป็นผลงานของ YJM Games ในการดัดแปลงแฟรนไชส์เกมออนไลน์สุดอนิเมะอย่าง Soul Worker ให้กลายมาเป็นเกมมือถือในรูปแบบ RPG โดยใช้ชื่อว่า Soul Worker Academia แล้ววันนี้พวกเ…

The Seven Deadly Sins- Grand Cross ฉลองเฟสติวัล Ragnarok มอบความสนุกผ่านอัปเดตกิจกรรมและคอนเทนต์ใหม่!

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศอัปเดตใหม่สำหรับ The Seven Deadly Sins: Grand Cross โดยอัปเดตใหม่ก็พร้อมนำเสนออัศวินคนใหม่, กิจกรรมภายในเกม, รางวัลต่าง ๆ, และอีกมากมาย !

ร่วมสัมผั…

Square Enix ประกาศเลื่อนเปิด Kingdom Hearts- Dark Road

Square Enix บริษัทยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นได้ออกมาประกาศข่าวร้ายอีกครั้งเมื่อพวกเขาตัดสินใจที่จะประกาศเลื่อนวันเปิดให้บริการของ Kingdom Hearts: Dark Road ออกไปหลังจากที่เจอปัญหาเรื่อง COVID-19 ทำให้การพัฒนาเกมไปได้ช้า เดิมทีไ…

เปิดตัว Cross Over เกมมือถือแนว RPG ตัวใหม่จากประเทศเกาหลี

สำหรับเกมใหม่เกมนี้เป็นการร่วมมือกันของ 2 บริษัทได้แก่ Appcross Inc. และ Them Corp. ได้ร่วมมือกันพัฒนาเกมสำหรับโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ในชื่อว่า Cross Over: The Ranker ที่มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2019 นี้ในประเทศเกาหลี โดยล่าสุด…

Heroes Landing พร้อมให้จัดทีมฮีโร่ออกไปลุย เร็วๆ นี้

Heroes Landing เกมส์การ์ด RPG แนวจัดทีมฮีโร่สุดมันส์ พร้อมให้จัดทีมออกไปลุยกับเหล่ามอนสเตอร์ เร็วๆ นี้คำพูดจาก ทางเข้าslot joker123

ในเกมส์ Heroes Landing มีฮีโร่มากมายหลายร้อยตัวละคร พร้อมให้เราจ…

ศึก Summoners War World ตัวแทนจากเซี่ยงไฮ้ Tomato คว้าชัย

Summoners War World Arena Championship 2017 (SWC) ศึกชิงแชมป์โลกของเกมมือถือ Summoners War จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อ 25 พ.ย. ที่ผ่านมาก็ได้ปิดฉากลงไปเรียบร้อย ผลการแข่งขัน Tomato ตัวแทนจากเซี่ยงไฮ้คว้าชัยไปได้จากการแข่งขัน…

DawnBreak x RO Collabo เกมมือถือตัวใหม่หนึ่งในซีรี่ส์ RO จาก Gravity

จะเรียกว่าซีรี่ส์ RO ได้เต็มปากหรือป่าวก็ไม่แน่ใจเมื่อ Gravity ผู้พัฒนารุ่นเดอะเจ้าของซีรี่ส์เกมระดับเทพ Ragnarok ขวัญใจคนไทยได้เปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ในประเทศเกาหลีใต้โดยเกมนี้มีชื่อว่า DawnBreak x RO Collabo ที…

เกมมือถือ MMORPG น่าเล่นประจำเดือนพฤษภาคม 2021

เราเวียนกลับมาพบกันเป็นประจำอีกแล้วนะคะกับการรวบรวมเกมมือถือแนว MMORPG น่าเล่นหลากหลายสโตร์ทั้งไทยและเทศน่าเล่นในแต่ละเดือนมาฝากให้เพื่อนๆที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ได้เลือกเล่นกันแบบจัดเต็มจุใจในเกมมือถือแนว MMOR…

Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!

Summoners War: Sky Arena เกม RPG ยอดฮิตจากค่าย Com2uS เตรียมจัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี แจกรางวัลฉ่ำ ๆ ถึง 9 มิ.ย.นี้

กิจกรรมแบ่งออกเป็นภารกิจเล่นซ้ำ 70 ภารกิจและภารกิจท้าทาย 30 ภารกิจ ซึ่งสามารถเคลียร์ได้ด้วย…